Monday, March 12, 2012

Tears will get you sympathy, sweat will get you results.

Ég veit nú ekki alveg hvort að einhver lesi þetta blogg mitt, enda er ég afburða lélegur bloggari, haha! En jæja, ákvað að henda inn einni svona smá færslu. Eins og þeir sem þekkja mig vita þá er ég að fara að taka þátt á mínu fyrsta módelfitness móti núna í apríl. Aðeins 3 vikur eftir af niðurskurði og hellingur eftir af vinnu. Bjútítrítment og hard core æfingar. Verð nú samt alveg að viðurkenna að stressið er farið að segja mjög mikið til sín.


Tók þessa mynd af mér í síðustu viku, hún sýnir nú ekki mikið, en samt eitthvað. Ætla svo að reyna að koma með aðra mynd núna í næstu viku :)

Langtíma markmiðið er svo að komast í þetta form, en eins og sagt er þá gerast góðir hlutir hægt. Svo ég tek þessu rólega og reyni bara að gera mitt besta á æfingum og í mataræðinu.


En jæja, ég ætla ekki að hafa þetta lengra, er með alveg svakalega ritstíflu eins og venjulega. Haha!

Kv. Ágústa Íris

2 comments:

  1. djöfull ertu orðin flott stelpa!!
    kv Emma :D

    ReplyDelete
  2. fjúdd fjúdd, ert samt lélegust í að taka sjálfsmyndir, miss your pretty face :(

    ReplyDelete